Những lý do làm website của bạn bị tụt hạng

Trong công việc làm SEO bền vững thì từ khóa của bạn đứng yên hoặc lên từ từ đó là điều đáng mừng đối với website cũng như một cách seo của bạn khá bền vững, nhưng một ngày tự dưng từ khóa của bạn bị tụt lại phía sau các đối thủ thì sao, chúng ta hãy tìm nguyên nhân của nó.

Những lý do làm website của bạn bị tụt hạng.

Hãy tìm chính bản thân mình đã.

giao dien thay doi

Tại sao mình lại nói vậy, “tiên trách kỷ hậu trách nhân” Hãy kiểm nghiệm bản thân mình đã trước.

XEM THÊM…

Google update thuật toán để loại trừ những website mua link

Trên diễn đàn SEO Black Hat, đã có rất nhiều thành viên nói rằng website của họ bị tụt hạng nhẹ, có vẻ google bắt đầu trừng phạt các website sử dụng mua bán liên kết, được biết thuật toán này google không thông báo, mà chỉ âm thầm ra tay mà thôi, thuật toán phạt những website mua bán liên kết được thông báo từ tháng 3 năm 2013, nhưng đó là thời điểm Google có thông báo rõ dàng về việc áp dụng thuật toán này.

google-jail-bars-640-1444912574

Google update thuật toán để loại trừ những website mua link.

Làm thế nào để phát hiện ra website của mình có vi phạm thuật toán này không ?

XEM THÊM…

Cách mà Dịch vụ SEO giá rẻ nhất tại Việt Nam áp dụng để lên TOP

SEO là cuộc chiến của các webmaster với google, đó là cuộc chiến có thể nói là không cân sức, môt cuộc chiến mà thất bại luôn luôn thuộc về những kẻ yếu, hay nói chính xác là các seoer. Vậy tại sao chúng ta hôm nay lại ngồi để nói chuyện về việc dịch vụ SEO giá rẻ tại Việt Nam . Các SEOer của chúng ta quá nhiều áp lực, áp lực để đối phó với các thuật toán luôn luôn thay đối, Google luôn luôn hoàn thiện để có thể loại bỏ những seoer dùng thủ thuật để đưa website lên top, nhất là những công ty cung cấp dịch vụ SEO giá rẻ, nơi mà có một đội ngũ chuyển nghiên cứu lên top top nhanh. Đối với những công ty này họ cần làm nhanh ăn nhanh và thu tiền của khách hàng cực nhanh, áp dụng kiểu quân sự vào đó là “đánh nhanh thắng nhanh”, còn hậu quả thì để khách hàng chị thôi chứ họ thì kết thúc hợp rồi không liên quan. Đó chính là điều mà tôi đã đề cập đến vấn đề này trong bài viết Thủ thuật SEO lên TOP nhanh chóng. nhưng rồi khi lên rồi kết thúc hợp đồng rồi, website của bạn có ra đảo thì bạn biết kêu ai. Lúc này mới nghĩ đến việc tại sao các công ty seo chuyên nghiệp báo giá cao thể, còn ông giúp mình ra đảo ở lại giá rẻ thế.

dich-vu-seo-gia-re1

 

Dịch vụ SEO giá rẻ tại Việt Nam.

XEM THÊM…

Ba cô gái trẻ làm việc cho các công ty SEO nói chuyện sau khi cưới.

con gái làm SEO

Như chúng ta đã viết thì các chị em gặp nhau nhiều lúc hay ngồi tán chuyện với nhau, nhất là các chị em vừa mới lấy chồng khi gặp nhau chuyện quanh chủ đề về ông xã thân yêu của mình, và chủ để tế nhị về khoản tình dục luôn là chủ để nóng hổi và chúng ta hãy xem 3 cô gái trẻ gặp nhau nói chuyện như thế nào:

Ba cô gái trẻ làm việc cho các công ty SEO nói chuyện sau khi cưới.

con gái làm SEO

Một hôm họ gặp nhau, nói những chuyện trên trời dưới đất, trong đó có một đoạn như sau:

XEM THÊM…

Call Now Button