SEO từ khóa bền vững của công ty AdZone

SEO từ khóa là gì, nhiều bạn hỏi như vậy, hoặc những khách hàng cũng hỏi như vậy và quả thật mình cũng từ hỏi như vậy khi mình chập trững bước vào nghề làm dich vu SEO bền vững, Từ khóa chính là cái Key giới thiệu về bài viết của bạn ví dụ như bài cach vao facebook trong bài nó sẽ nói và hướng dẫn vào facebook khi bị chặn tại Việt Nam và từ khóa chính của nó chính là cách vào facebook, qua đó rộng hơn lại giới thiệu về website của bạn, và sâu xa hơn nữa là giới thiệu về công ty bạn, còn sâu ơi là sâu nữa là họ mua sản phẩm của bạn và cực cực độ cực nữa sâu là lợi nhuận cho công ty và thương hiệu của công ty được nhiều người biết đến. Vây chúng ta có thể thấy rằng chỉ cần từ khóa được google đánh giá cao, thì từ khóa đó lên top, nhưng làm thế nào để google đánh giá cao thì các bạn phải hỏi google xem nó thích cái gì, nó lấy cái gì làm tiêu chuẩn đánh giá thì mình làm đúng như nó yêu cầu thế là từ khóa mình lên top rồi, sướng không nào ? để làm được như vậy cũng cần có kỹ năng, có những yếu tố nhanh nhậy phán đoán cũng như lựa chọn từ khóa nào để thực hiện chiến dịch seo lên top.

SEO tu khoa

Bắt đầu nói về SEO bền vững với từ khóa thôi.

XEM THÊM…

Xin lỗi anh chỉ thằng làm nghề “SEO”

Vâng, Anh chỉ là thằng làm nghề SEO, Khi nói đến nhiều người lầm tưởng là CEO (giám đốc doanh nghiệp) cao quý nhưng chẳng phải, và có nhiều người không biết nghề  dich vu SEO là nghề gì, anh chỉ biết giải thích nôm na cho em rằng đó là công việc quảng bá cho website trên trang tìm kiếm Google, em nghe đến thế cũng chắc biết là gì, không ai nhắc đến, không trường nào dậy, em có thể coi đó là nghề tầm thường lắm. 🙁
Dich vu seo

Làm nghề SEO thật vất vả.

XEM THÊM…

Kỹ thuật SEO offpage

Xin chào các bạn, cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, hôm trước mình cũng đã nói về dich vu seo bao gồm SEO onpage SEO offpage, Seo onpage mình đã viết rồi và hôm nay mình xin mạn phép viết tiếp một chút kiến thức nhỏ nhoi trong biển lớn bao la về kỹ năng Seo Offpage.

SEO offpage

Vậy SEO offpage là như thế nào.

XEM THÊM…

Dịch vụ SEO miễn phí 100%

Công ty AdZone xin giới thiệu với các bạn một dịch vụ hoàn toàn mới đó là dịch vụ SEO miễn phí, chúng tôi là những người đam mê công nghệ, đã có những  kinh nghiệm nhỏ nhỏi trong biến lớn kiến thức, vì vậy nhằm giúp đỡ những khách hàng tìm thấy tiềm năng ở trang web của mình, mình xin giới thiệu dịch vụ này.

Free seo

Đầu tiên mình nói rằng dịch vụ của mình hoàn toàn miễn phí, cũng như phương trâm công ty. “Hãy miễn phí “ vì vậy nếu bạn là doanh nghiệp, là cửa hàng hay hiệp hội hoặc cá nhân có thể đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó.

Để được chúng tôi Seo miễn phí rất vui lòng các bạn xem các bạn đã có những yếu tố sau chưa.

XEM THÊM…

Kỹ Thuật SEO Onpage

Nói về  dich vu SEO có lẽ công việc tối ưu hóa trong việc thiet ke web cho trang web là một phần rất quan trọng, bởi muốn cỗ máy tìm kiếm đến với mình thì trang của mình cũng phải thân thiên đối với nó trước đã, nếu cùng một vấn đề mà trang nào được tối ưu hóa tốt hơn Google sẽ đánh giá cao và được xếp hạng trên, điều đó tại sao lại phải làm công việc tối ưu hóa trang web của mình đầu tiền đã hay còn gọi là kỹ thuật SEO onpage.

ky thuat seo onpage

Vậy công việc để SEO Onpage là gì.

XEM THÊM…

Tại sao phải làm dịch vụ SEO

Việc tại sao phải SEO có thể có rất nhiều câu trả lời và hôm nay mình xin trả lời đôi chút để các bạn hiểu lý do tại sao công ty hay cửa hàng của bạn phải sử dụng dich vu seo cho trang web của bạn.

Tại sao phải seo

Bạn là một doanh nghiệp, cá nhân, hay chủ cửa hàng hoặc gì gì đi nữa, nhưng nếu bạn có website bạn có muốn nhiều người biết đến, bạn có muốn thương hiệu của bạn được nhiều người  biết đến, bạn có muốn doanh số bán hàng cao và cuối cùng là lợi nhuận khổng lồ, vậy cái quan trọng là làm thế nào để mọi người biết đến bạn. Trong thế giới internet có hàng nghìn, hàng tỷ  tỷ trang web, làm sao web của bạn nổi bật được vậy thì hãy làm đi đừng chậm trễ.

Và đây là lý do tại sao ta phải dùng dịch vụ SEO.

XEM THÊM…

Bạn có muốn trở thành một chuyên gia SEO

SEO đang khá phát triển tại Việt Nam, trước đây SEO biết đến ở các nước công nghiệp phát triển, cùng với nó SEO có lẽ được áp dụng đầu tiên vào là ngành kinh doanh du lịch, khách sạn, mới đầu là làm SEO cho các khách du lịch vào Việt Nam, và họ không biết gì khác đành phải nhờ google để tìm kiếm và SEO bắt đầu du nhập vào Việt Nam.

Chuyen gia seo

Nhưng hiện tại các bạn biết được bao nhiêu chuyên gia SEO, các bạn biết từ đâu, các công ty đánh giá hãy từ những buổi diễn thuyết, hoặc từ các forum SEO, vân và vân….Nói chúng tại Việt Nam biết được từ các buổi diễn giải và từ các forum mà thôi.

Vây để mọi người công nhận bạn là chuyên gia SEO như thế nào, rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo các bước sau bạn có thể được người khác gọi là chuyên gia SEO rồi.

Để trở thành chuyên gia SEO.

XEM THÊM…

Tại sao thẻ khi seo thẻ Title lại nhỏ hơn 65 kí tự

Thẻ Title là thẻ mô tả ngắn gọn bài viết nói về cái gì ví du như “Làm dịch vụ seo”, ….. nó là tiêu để bài viết để giúp cho khách viếng thăm chỉ cần nhìn vào đó là biết bài viết nói vấn đề gì, nhưng mà tại sao lại là nhỏ hơn 65 mà không phải là khác. thực ra khi làm SEO mọi người cũng rất muốn đặt nhiều từ vào đó càng tốt, nhưng với bác Google nhà ta thì lại không thích tí nào.

SEO top google

Tại sao thẻ khi seo thẻ Title lại ít thế.

XEM THÊM…

Dịch vụ SEO Top Google

Công ty AdZone cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng giá cả hợp lý với kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều dự án từ khóa cạnh tranh cao trong và ngoài nước Top Google . Chúng tôi sẽ giúp bạn.

Quảng bá và khẳng định thương hiệu.

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng cao
  • Thúc đẩy doanh thu
Call Now Button