Hướng dẫn đặt Backlink chất lượng ở Drupal.org

backlin drupal

Chào các bạn, hôm nay chuẩn bị 30/4 và ngày 01/05 mọi người đang chuẩn bị du lịch vì năm nay nghỉ tới 4 ngày, còn mình dân SEOer thì lại phải cày cuốc để đảm bảo đúng thời hạn, nhiều lúc từ khóa lắp đặt camera quan sát không lên điên quá đi xả street, còn hôm nay thì từ khóa giup viec nha theo gio đạt yêu cầu khách hàng mình ngồi để chia sẻ với mọi người đặt backlink ở trang drupal.org.

Hướng dẫn đặt Backlink chất lượng ở Drupal.org.

Chúng ta điểm qua một chút về Drupal.org, như chúng ta đã biết thì Drupal.org là một ngôn ngữ mà nguồn mở, nó cũng giống như WordPress, Joomla, với kho theme mạnh mẽ cùng với đông đảo người dùng, chính vì vậy mà trang website Drupal.org khá nhiều người ghé thăm, chính vì sự uy tín này mà google đánh giá khá cao về website Drupal.org, điều đó giúp cho trang Drupal.org có PR khá cao.

backlin drupal

Với độ uy tín như vậy thì nếu Drupal.org cho phép đặt backlink thì tại sao chúng ta lại không tận dụng cơ hội đó đi cơ chứ. Nào chúng ta hãy cùng nhau đặt backlink trên đó thôi.

XEM THÊM…

Ahrefs công cụ không thể thiếu khi làm SEO cập nhập giao diện mới.

Ahrefs công cụ không thể thiếu khi làm SEO cập nhập giao diện.

Mấy hôm vừa rồi cũng bận quá không kịp kiểm tra công cụ Ahrefs, để nghiên cứu đối thủ và tự xỉ vả bản thân xem mình còn gì yếu kém, nhưng hôm nay kiểm tra lại bản thân thấy giao diện Ahrefs cập nhập lại, mình thấy giao diện nó khá thân thiện dễ ràng trong việc quản lý cũng như quan sát những gì cần, còn không biết các bạn thì thấy thế nào.

Ahrefs công cụ không thể thiếu khi làm SEO cập nhập giao diện.

Ahrefs công cụ không thể thiếu khi làm SEO cập nhập giao diện.

XEM THÊM…

Call Now Button